Trung tâm Vyoga

Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Facebook và đôi ba điều có thể bạn chưa biết

#1. Bao nhiêu bạn biết đến "hòm thư Others" của Facebook nhỉ? Vì một vài lý do nào đó, mà đôi khi những liên hệ quan trọng của người khác gửi đến bạn lại bị ông Facebook vứt vào cái thùng rác này :)) Và chúng ta thì bỏ quên :))


#3. "Lưu các nội dung hay trên Facebook", thằng FB nó mới ra mắt tính năng Save, nhưng mình thấy vẫn cùi mía, nhiều loại nội dung vẫn không lưu được. Vẫn khuyến khích mọi người sử dụng "FB Favoraite" của tác giảKarmi Phúc từng làm mưa làm gió trên các cộng đồng người dùng Facebook nhé.
#4. Nếu bạn ở Mỹ hoặc có địa chỉ IP Mỹ, bạn sẽ có thêm tính năng Promote Post Profile, sơ sơ là chạy quảng cáo cho bài viết trên trang cá nhân :))
► Tìm hiểu thêm: http://bit.ly/1oSUMmM

#6. Một số link khi chia sẻ có ảnh thumbnail xấu quá, giải pháp đề xuất cho bạn là hãy đăng lên 1 Fanpage bất kỳ mà bạn sở hữu, khi đăng lên Fanpage bạn sẽ có tính năng up ảnh cho link, sau đó share link về là được :))
#7. Để không phải nhìn thấy quảng cáo trên Facebook nữa, nhiều người đã chọn cách thay đổi giới tính, hoặc nâng tuổi lên... 80. Lời khuyên của mình là cài Add-ons Ad Block vào là được. Không chỉ quảng cáo trên FB mà tất cả các quảng cáo trên các website khác cũng bị chặn.
► Ứng dụng cho Chrome: http://bit.ly/1pJqmD3
#8. Download toàn bộ nội dung trên FB của bạn (status/photo/video/...) về máy tính cá nhân. Link: http://on.fb.me/1oSWl42
#9. Đọc và tương tác thông tin trên Facebook có chọn lọc với Facebook Interest. Xem thêm: http://on.fb.me/1mzyWjY
#10. Một số địa chỉ bạn nên biết:
► Vào http://newsroom.fb.com để cập nhật các thông tin mới nhất của Facebook từ chính Facebook.
► Thống kê Facebook Việt Nam: http://www.socialbakers.com/facebook-statistics/vietnam
► Mọi thứ có trong Facebook cá nhân của bạn, từ các status ngày đầu lập nick đến những hoạt động kết bạn đã bị... ẩn, tất cả đều được tái hiện lại với http://archivedbook.com
► Phân tích dữ liệu cá nhân của bạn, từ các lượt tương tác like/share/comment/... Mọi thông tin về người nào quan tâm đến bạn, ít quan tâm đến bạn, tỷ lệ tương tác thấp hay cao, liên quan khu vực, địa lý, các từ ngữ bạn hay dùng,... tất cả đều có tạihttp://www.wolframalpha.com/facebook/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét