Trung tâm Vyoga

Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Những cách sử dụng logo hiệu quả

Thiết kế logo của bạn chỉ đơn giản là bước đầu tiên hướng tới xây dựng thương hiệu doanh nghiệp của bạn, nhưng nhiều doanh nghiệp đã thực sự sử dụng logo một cách có hiệu quả?


Sau khi tạo ra một logo tuyệt vời, logo có nên được sử dụng trên tất cả mọi thứ mà  khách hàng của bạn sẽ tiếp xúc ?

Câu trả lời đơn giản là có!  Thiết kế logo kinh doanh  là một thành phần quan trọng trong xây dựng thương hiệu doanh nghiệp của bạn và tạo ra nhận thức của khách hàng cho tất cả những  cái bạn đang cung cấp. Nó sẽ lôi kéo khách hàng  xem xét xa hơn và quan trọng hơn là xem xét bạn hơn đối thủ cạnh tranh của bạn ở điểm nào, do đó với điều này trong tâm trí bạn cần phải đảm bảo logo của bạn xuất hiện ở khắp mọi nơi có  khách hàng của bạn.

Sau đây tuy không phải là tất cả, nhưng nó sẽ  làm nổi bật một số khu vực quan trọng của tiếp thị doanh nghiệp của bạn, nơi bạn nên để cho logo của bạn xuất hiện, trong khi đó nhiều doanh nghiệp lại bỏ rơi nó.

Website kinh doanh

Bạn có thấy ngạc nhiên khi ghé thăm một website những lại không thấy hình ảnh logo của doanh nghiệp trên website ,  Khi bạn tạo ra logo của bạn, bạn cần để đảm bảo bạn cũng có một  website được thiết kế  thân thiện và có thể được hiển thị ở độ phân giải cao ,rõ ràng trên các trang web của bạn. Các quy tắc cho đồ họa trên web có một chút khác so với các phương tiện truyền thông vì màu sắc và hình ảnh được hiển thị trên màn hình.

Blog kinh doanh của bạn
Có một blog kết nối với trang web của bạn đã trở thành một cách maketing phổ biến hiện nay , nó cung cấp sản phẩm mới, dịch vụ  liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Từ một quan điểm tiếp thị internet, blog đã trở thành công cụ quan trọng để tạo ra lưu lượng truy cập web tự nhiên cơ bản và đưa khách hàng đến trang web của bạn, nhưng nhiều doanh nghiệp không bao giờ thêm logo của họ vào các trang blog của họ, thay vào đó họ thường thêm vào những dòng tin như website này thuộc về ông này , của bà kia . Các trang blog của bạn có thể xuất hiện trong các kết quả tìm kiếm có nghĩa là du khách có thể bấm vào thông qua blog của bạn mà không bao giờ truy cập vào trang web chính của bạn. Hãy chắc chắn rằng tất cả các trang trên trang web và blog của bạn có logo của bạn trên đó.

Khuyến mại quà tặng

Nếu bạn có event giới thiệu sản phẩm, tham gia  vào một hội chợ thương mại hoặc đặt trên một số loại khác của các hoạt động quảng cáo sau đó nó là một ý tưởng tốt để có một số loại của các món quà miễn phí để tay ra cho du khách. Đây có thể là bất cứ điều gì từ những tờ rơi quảng cáo bút mực, lịch hoặc thậm chí cốc. Bất cứ điều gì, hãy chắc chắn rằng logo của bạn được hiển thị rõ ràng trên chúng.

Quảng cáo quy mô lớn

Doanh nghiệp của bạn có thể không có các loại quảng cáo trên bảng, biển, nhưng bạn nên xem xét việc có một thiết kế logo có thể được sao chép trên một quy mô lớn hơn. Bạn có thể có cơ hội để đưa ra một quảng cáo trang đầy đủ trên một tạp chí hay tờ báo hoặc một số hình thức khác của quảng cáo quy mô lớn. Hãy chắc chắn rằng bạn có một logo có khả năng mở rộng, có nghĩa là nó có thể được sao chép bất kỳ kích thước và vẫn còn là dễ đọc. Một phiên bản màu đen và màu trắng của logo của bạn cũng là cần thiết khi nói đến phương tiện truyền thông in.

Nhân viên Đồng phục

Làm thế nào nhiều doanh nghiệp bạn nhìn thấy nơi các nhân viên có logo của công ty được in hoặc thêu trên đồng phục của họ? Câu trả lời là có thể nhiều như vậy nếu bạn có mặt trước nhân viên của ngôi nhà có được đầy đủ đồng phục công ty mang nhãn hiệu với logo của bạn. Thậm chí nếu bạn không đi vào tiếp xúc với khách hàng trên cơ sở hàng ngày bạn vẫn có thể thêm logo của bạn cho mặt hàng như túi xách, bao gồm máy tính xách tay, ô dù và thậm chí bỏ túi nhỏ gọn chính!

Khi nói đến bằng cách sử dụng thiet ke logo doanh nghiệp của bạn có hiệu quả, nó trả tiền để suy nghĩ vượt ra ngoài rõ ràng và xem xét tất cả các cách khác nhau các khách hàng tiềm năng của bạn có thể nhìn thấy logo của bạn. Đừng nghĩ rằng việc thêm với mọi thứ là quá mức cần thiết, về quảng cáo chìa khóa để thành công trong xây dựng thương hiệu doanh nghiệp của bạn là được nhìn thấy rõ ràng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét