Trung tâm Vyoga

Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

17 mẫu quảng cáo cực sáng tạo

Con người không ngừng sáng tạo để tô mầu thêm cho mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Quảng cáo cũng không phải trường hợp ngoại lệ, quảng cáo nào càng sáng tạo càng dễ gây ấn tượng và tạo được hiệu quả mong muốn.

Điều quan trọng nhất khi làm quảng cáo cho một sản phẩm, một công ty là làm thế nào để những khách hàng tiềm năng xem được và nhận ra thương hiệu của mình. Để làm được điều đó thì những người làm quảng cáo phải rất tỉ mỉ phân tích sản phẩm cũng như khách hàng của mình. Qua đó họ bắt đầu có những cảm hứng và ý tưởng độc đáo cho sản phẩm. Điều cuối cùng là làm thế nào để thực hiện thật tốt ý tưởng đó.
Nghe thì dễ dàng nhưng để có những đoạn quảng cáo ngắn vài giây trên truyền hình hay những áp phích quảng cáo bạn vẫn thường thấy hàng ngày thì những người làm quảng cáo đã tốn không ít công sức và tâm huyết. Vậy hãy cũng Designs.vn lượn quanh một vòng xem các sản phẩm nổi tiếng tung chiêu bài quảng cáo của họ độc đáo tới mức nào nhé.

Bạn có nhận ra hình trăng khuyết trên nền trời tối trong quảng cáo Nivea ban đêm?
Bạn càng chăm tập thể dục thì khoảng cách này càng ngắn lại
Messi: Anh có đọc được chiến thuật này không?
Còn chần chừ gì nữa mà không nhặt ngay mấy gói gia vị Knorr bỏ vào giỏ mua hàng của mình nào
Cẩn thận dấy bẩn thức ăn!!! Sử dụng sản phẩm nước giặt Ariel bôi vào vết bẩn sẽ giúp công việc giặt giũ của bạn đơn giản đi trông thấy
Giải thưởng ADDY
Mơ về một ngày nghỉ ngơi… Nhìn vào quảng cáo này bạn có thể dễ dàng đoán ra được bối cảnh một nhân viên văn phòng đang mơ màng được đắm mình trong làn nước mát và thư thái nghỉ ngơi
Quảng cáo bao cao su Durex – Phao cứu sinh
Khi bạn đói thì não bộ hoạt động như thế nào? Bận rộn và có vẻ hơi lộn xộn phải không? Đã tới lúc đi nạp lại năng lượng rồi não ơi!
Quảng cáo tương ớt Tabasco – Cay như chưa từng được cay với minh họa hình núi lửa phun ra từ chính miệng bạn

Quảng cáo Tai nghe Kebecson rất hình tượng
Quảng cáo đầy sức mạnh của môn bóng ném Mỹ
Quảng cáo giày dép Via Uno – Đôi chân bạn cũng có thể trở nên quyến rũ. Nhìn vào đôi chân này thì hình ảnh đầu tiên hiện ra trong đầu bạn là gì? Nếu đúng như những gì tôi nghĩ thì nhà sản xuất đã đạt được mục tiêu của mình rồi đấy.
Quảng cáo Canon – Đèn Flash mạnh mẽ. Quả thực là mạnh mẽ tới mức mà sau khi chụp ảnh thì chiếc vòng đã để lại dấu ấn nhìn như cháy năng trên cổ cô gái này.
Quảng cáo Lego
Quảng cáo Axe – Nhãn hiệu mùi hương nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét