Trung tâm Vyoga

Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Post bài lên nhiều mạng xã hội với 1 click tại sendible.com

Sendible là một trang web giúp bạn quản lý và giám sát nội dung trên các phương tiện truyền thông như: Social Media, Email, SMS… dễ dàng hơn.

Ở bài này OnlineSeeding chỉ xin nói qua cho các bạn về chức năng quản lý nội dung đăng trên các trang mạng xã hội của Sendible.
Thông thường nếu bạn làm tiếp thị mạng xã hội cho một doanh nghiệp, bạn sẽ làm trên rất nhiều trang mạng xã hội như: facebook, twitter, google+, foursquare…. Như vậy khi có một thông tin cần đăng lên mạng xã hội, bạn sẽ cần phải vào lần lượt từng trang để post từng cái một, rất mất thời gian.
Nói qua là các bạn cũng hiểu nó có tác dụng gì rồi phải không?
Sendible giúp các bạn post thông tin lên nhiều trang mạng xã hội cùng một lúc. Đặc biệt với Sendible, các bạn có thể hẹn giờ để post bài. Hiện nay trong các mạng xã hội thì mình được biết chỉ có Facebook là có chức năng này thôi. Rất tiện lợi cho những bạn không thường xuyên online, hoặc những bạn tổ chức cuộc thi online mà lại đoảng trí như mình :)

Hướng dẫn đăng ký và cài đặt tài khoản:

Bên trên là giao diện trang chủ của Sendible, các bạn truy cập vào địa chỉ: http://sendible.com/ và nhấn vàoSignup để tạo cho mình một tài khoản.
Sendible là một dịch vụ phải trả phí nên các bạn chỉ được sử dụng thử trong 30 ngày thôi. Sau khi đăng ký xong, các bạn cứ làm lần lượt theo các bước Sendible hướng dẫn để add tài khoản của mình vào. Nếu như chưa muốn add các bạn có thể bỏ qua rồi add vào sau cũng được.

Đây là giao diện trang quản trị của bạn:

Có 4 phần chính các bạn cần lưu ý:
  • Phần 1: Dùng để xem các thông tin đã gửi, nhận, hẹn giờ, tương tự hộp thư yahoo: hộp thư đến, hộp thư đi, nháp… Có một chức năng đặc biệt đó là Social Monitoring, chức năng này dùng để search các thông tin về một chủ đề nào đó trên mạng xã hội. OnlineSeeding sẽ có một bài giới thiệu về chức năng này sau.
  • Phần 2: Là những mạng xã hội bạn đã add vào.
  • Phần 3: Soạn thảo nội dung bài viết.
  • Phần 4: Toolbar: quản lý, thêm bớt các dịch vụ.

Thêm bớt các trang mạng xã hội:

Các bạn chọn Add/Edit Services để thêm hoặc chỉnh sửa các chức năng bạn muốn có.
Bạn thấy đấy, có rất nhiều chức năng để bạn lựa chọn: Social, Blog, Photos, Monitoring….

Bây giờ thì soạn nội dung và đinh giờ post bài thôi nào:

Quay lại các trang mạng xã hội và kiểm tra nhé:
Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét