Trung tâm Vyoga

Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

Chèn Facebook Like Box với hiệu ứng Popup vào WordPress siêu dễ

Popup này sẽ xuất hiện  ngay khi có khách truy cập vào trang web của bạn với 1 khoảng thời gian do mình chỉ định kèm theo đó là hiệu ứng lightbox. Trang Fanpage sẽ hiện ra, làm tối đi những phần khác trên blog/web của bạn và sẽ trượt xuống khi bạn kéo thanh cuộn, cách này sẽ thu hút sự chú ý của người dùng truy cập click Like Fanpage cho bạn.
Để thêm hiệu ứng Popup hay là Lightbox này, bạn chỉ cần tải về và cài đặt plugin mang tên Facebook Page Promoter Lightbox.
Sau khi bạn cài đặt plugin này vào trong Dashboard WordPress, sau menu Settings bạn sẽ thấy một menu nữa mang tên Arevico Settings, click chuột và bạn sẽ được đưa tới một trang quản trị, việc của bạn là điền đầy đủ các thông số như ý bạn muốn

Thiết lập Facebook Page Promoter Lightbox

  • Numeric Page ID: Điền ID trang FB của bạn( ví dụ fanpage của mình là :http://facebook.com/bloggeraz thì m ghi nguyên bloggeraz thôi)
  • Show on: Tùy chọn hiển thị ở đâu, mình chọn hiển thị tại trang chủ tránh gây phiền nhiễu cho người dùng
  • Delay: Thời gian hiển thị hộp Lightbox ra, tính theo giây, 1 giây= 1000
  • Show once every: Số lần hiển thị mỗi ngày với một người truy cập
  • Lightbox behaviour: Mình cũng chả biết giải thích là gì nhưng đại loại là khi người ta click vào một chỗ bất kỳ thì khung likebox đó bị ẩn đi, thông thường thì phải nhấn vào một button Close.
Và đây là thành quả sau khi cài đặt và thiết lập thành công:
Hi vọng với plugin này sẽ giúp bạn tăng like nhanh chóng cho Fanpage của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét