Pinterest đã nhanh chóng phát triển thành một cỗ máy tiếp thị hình ảnh cho các phương tiện truyền thông xã hội . Mọi người bây giờ ghim hình ảnh thường xuyên như họ tweet , theo dữ liệu mới từ Trung tâm nghiên cứu Pew.
Nếu doanh nghiệp của bạn chưa tham gia vào Pinterest , bạn có thể phải suy nghĩ nghiêm túc về việc tham gia nó. Pinterest có thể cho phép bạn đưa ra câu chuyện của công ty bạn nhằm đưa hình ảnh cũng như độ nhận biết về công ty bạn đến với khách hàng tiềm năng
Để giúp bạn tạo ra một sự hiện diện Pinterest, đây là 10 câu hỏi quan trọng để hỏi:
1. Chúng tôi nhận được gì khi tham gia Pinterest?
Bạn chỉ có thể muốn tạo ra một hình ảnh thương hiệu mạnh, hoặc bạn có thể hy vọng sẽ sử dụng Pinterest giúp ra mắt sản phẩm mới. Dù mục tiêu của bạn là gì , nó có thể giúp bạn quyết định xem sử dụng loại Pinterest nào để tạo ra chiến dịch cũng như làm thế nào để tổ chức và thúc đẩy chiến dịch của bạn
Nếu công ty bạn muốn cam kết phát triển bền vững, ví dụ, bạn có thể tạo ra các Board có liên quan đến làm vườn và tái chế, như Whole Foods đã làm . Hoặc, nếu bạn chỉ đơn giản là muốn đưa lưu lượng truy cập đến trang web của doanh nghiệp của bạn, tạo Board với những hình ảnh liên kết trực tiếp với nó. Kênh Du lịch 37 Boards - với tiêu đề hấp dẫn như Travel Bucket List" and "We'd Rather Be Here Than Work Right Now " những hình ảnh liên kết đến bài viết du lịch có liên quan trên trang web chính của nó
2.Pinterest Boards là gì và tôi nên tạo ra loại nào ??
Một Board là nơi bạn tổ chức các hình ảnh nhiều theo chủ đề . Bạn có thể tùy chỉnh các Board của bạn dựa trên các chủ đề trực tiếp hoặc gián tiếp liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của bạn. Ví dụ, Etsy, một nghệ thuật trực tuyến phổ biến và thị trường hàng thủ công, curates 61 board cho khoảng 235.000 người theo dõi với các chủ đề từ những ý tưởng quà tặng làm bằng tay để trang trí cho kỳ nghỉ hoặc phụ kiện đám cưới.
3. Những loại hình ảnh tốt nhất sẽ giới thiệu thương hiệu của tôi mà không bị spam?
Chọn màu sắc rực rỡ, hình ảnh thú vị cho người theo dõi của bạn thấy rằng họ có thể sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của bạn một cách thú vị nhất, không quảng cáo.
"Những hình ảnh kể câu chuyện của khách hàng của bạn và mối quan hệ của họ để thương hiệu của bạn", ông John A. McArthur, một trợ lý giáo sư truyền thông tại Queens University of Charlotte ở Bắc Carolina, người tích hợp Pinterest vào chương trình giảng dạy của mình . "Hãy xem xét làm thế nào khách hàng của bạn sẽ sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và cung cấp hình ảnh mà có thể nói chuyện với kinh nghiệm của họ."
Thay vì ghim hình ảnh quảng cáo của các lon sơn, Benjamin Moore nhấn mạnh Pinterest sản phẩm của mình theo những cách bất ngờ. Ví dụ, phổ biến các nhà sản xuất sơn của " chalks it up ! " Board giúp đưa ChalkBoard Paint đến với hàng hàng chục dự án sáng tạo DIY, bao gồm cả Chalkboard Paint rượu vang và mũ bảo hiểm xe gắn máy
4. Làm thế nào để tải lên hình ảnh Pinterest và nơi tôi nên nhận được chúng?
Thêm hình ảnh thông qua các Pin It bookmarklet hoặc bằng cách tải lên một hình ảnh trực tiếp từ máy tính của bạn. Đối với các doanh nghiệp, nó thường tốt nhất để sử dụng hình ảnh của riêng bạn chứ không phải là kho ảnh chung chung hoặc hình ảnh của người khác. Hình ảnh ban đầu của bạn có thể giúp thương hiệu của bạn nổi bật từ đám đông. Quan trọng hơn, Nó làm giảm nguy cơ ảnh hưởng trách nhiệm vi phạm giấy phép.
Nếu bạn có quá ít các hình ảnh riêng của bạn hoặc thiếu ngân sách cho các ảnh gốc , bạn có thể sử dụng hình ảnh miễn phí với sự cho phép từ các dịch vụ như Creative Commons .
5. Những người khác sẽ có thể đóng góp cho Ban công ty của tôi?
Pinterest "Me + Contribute "bạn có thể mới thân chủ, khách hàng , nhân công và những thương hiệu giống nhau đóng góp tới một nhóm board . Họ sẽ được thogn6 báo bằng email rằng bạn có mời họ, và bạn sẽ nhận được email từ Pinterest khi họ được thêm vào nhóm Board của bạn. Khi được vào nhóm đóng góp , người đó phải sẵn sàng theo bạn và ngược lại bạn cũng phải tuân theo ít nhất một nhóm Board của người ấy
Nhóm Board có thể rất nhanh xây dựng các hành động thu hút giao tiếp cộng đồng xung quanh thương hiệu của bạn. The Food Network" Let's Game Day" nó bổ sung đóng góp tới thương hiệu như tạp chí Good Housekeeping và Epicurious.com đã thu hút khoảng 71.000 người theo dõi cho đến nay. Chỉ cần chú ý của người sử dụng đăng hình ảnh spam hoặc không tương thích
6. Làm thế nào tôi có thể xây dựng một cộng đồng năng động
Đầu tiên, tạo Board với một số hình ảnh hấp dẫn. Sau đó, hãy chắc chắn đánh dấu # hashtag với các từ khóa mô tả có thể giúp mọi người tìm thấy hình ảnh của bạn khi tìm kiếm trên Pinterest.
Bất cứ khi nào bạn tạo ra một pin mới hoặc Board mới, chia sẻ một liên kết trực tiếp với nó, bằng cách sử dụng Facebook Pinterest và nút chia sẻ Twitter. Ngoài ra, cảnh báo khách truy cập web của bạn cho Board Pinterest của bạn bằng cách thêm Pinterest Button theo trang web chính của công ty bạn.
Bạn có thể muốn lưu trữ " Pinterest party" để khuyến khích những người khác cùng để pin với bạn trong thời gian thực. HGTV gần đây đã có một chương trình HGTV holiday Pinniing party , cho phép người theo dõi pin những trang trí kỳ nghỉ yêu thích của họ, quà tặng và công thức nấu ăn, trong khi tương tác với các biên tập viên HGTV trong lĩnh vực bình luận pin.
7. Công ty của tôi có nên nghe theo người dùng Pinterest khác không?
Theo dõi một người sữ dụng Pinterest khác là hoạt động cộng đồng tham gia và rằng bạn không chỉ cần có để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của bạn. Vì vậy, tạo một thói quen của những người sau đây, thương hiệu và ảnh hưởng tới những người chia sẻ chủ đề tương tự và chủ đề trong các ngành công nghiệp liên quan. Bạn có thể Repin hình ảnh của mình và bình luận trên các trang của họ.
8. Làm thế nào tôi có thể tìm thấy và tham gia pinners ảnh hưởng?
Để khám phá cái gọi là "pinners quyền lực" chia sẻ lợi ích của bạn và có khả năng có thể tăng tầm tay của bạn trên Pinterest, bấm vào liên kết Phổ biến ở đầu mỗi trang Pinterest. Nó sẽ cho bạn biết đó pins đang trong xu hướng và những người đang đặt chúng.
9. Tôi có nên pin video,
Một thư viện Pinterest video hài hước có tính năng được thiết kế tốt infographics văn bản , và cung cấp làm thế nào để hướng dẫn có thể là một cách hấp dẫn để mang lại những sản phẩm và dịch vụ của bạn với cuộc sống.
Để thêm một pin video, chọn nút Add ở phía trên cùng của trang chính của Pinterest. Chọn Thêm một tùy chọn Pin và nhập URL của video bạn muốn tải lên, hoặc thông qua YouTube hoặc liên kết khác. Nhấp vào nút tìm ảnh để chọn một hình ảnh thu nhỏ từ video tốt nhất các khoản tiền lên video của bạn. Tiếp theo, chọn các Board của bạn để pin video của bạn. Nhấp vào " Pin it" và bạn đã xong.
10. Những sai lầm phổ biến nhất để tránh là gì?
Đừng cứng nhắc với việc bạn chỉ post lên Board của bạn hình ảnh của sản phẩm, các dự án và dịch vụ của công ty bạn. Pinterest có thể đẩy thương hiệu của bạn trong hướng dẫn tiếp thị chính thức
. "Pin giới hạn quảng cáo đến 10% của những gì bạn pin lại nhiều nhất, và tách rời khi bạn làm", ông Kelby Carr, tác giả của Pinterest For Dummies (Wiley, 2012) và tiếp thị Pinterest For Dummies (Wiley, 2012). "Sử dụng Pinterest là một cơ hội để lòng nhân đạo doanh nghiệp của bạn theo những cách độc đáo, thú vị và sáng tạo."
Carr cũng khuyên các doanh nghiệp để tránh "pin it to win it" và tránh các hành vi" spam ", bao gồm yêu cầu người theo dõi nhận xét nhiều lần. Chạy chương trình khuyến mãi thường xuyên hoặc rút thăm trúng thưởng là tốt, nhưng đừng lạm dụng nó liên quan
Dịch: Trịnh Duy Kỳ
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét